Tạp chí Nông nghiệp & Phát triển nông thôn số 16/2014

Đăng lúc: Thứ hai - 17/11/2014 10:17 - Người đăng bài viết: admin
Tạp chí Nông nghiệp & Phát triển nông thôn số 16/2014

1. TRẦN MẠNH CƯỜNG, TRẦN VĂN QUANG, ĐÀM VĂN HƯNG, NGUYỄN THỊ HẢO, TRẦN DUY QUÝ. Nghiên cứu xây dựng qui trình sản xuất hạt lai F1 tổ hợp lúa lai hai dòng thơm HQ19
  1. ĐẶNG THỊ THANH MAI, NGUYỄN XUÂN VIẾT. Phân tích đa dạng di truyền khoai môn sọ ( Colocasia esculenta (L.) Schott) bằng chỉ thị SSR
  1. TRẦN ĐẶNG VIỆT, NGUYỄN VĂN TOÀN. Kết quả điều tra đánh giá bệnh hại chè năm 2013 tại Phú Hộ – Phú Thọ
  1. NGUYỄN VĂN KHIÊM, VŨ HOÀI SÂM, PHƯƠNG THIỆN THƯƠNG, TRIỆU THỊ LINH, NGUYỄN XUÂN CẢNH. Phát hiện chỉ thị phân tử ADN liên quan đến hàm lượng curcumin trong các giống nghệ  (Curcuma longa L.) ở Việt Nam
  1. PHẠM ANH TUẤN, PHẠM THỊ THANH TĨNH. Nghiên cứu ứng dụng công nghệ bảo quản quả vải thiều bằng phương pháp kiểm soát khí quyển (CA – Controlled atmosphere)
  1. HỒ TUẤN ANH. Nghiên cứu lựa chọn phương pháp lên men bia không cồn
  1. LÊ ANH ĐỨC. Nghiên cứu xác định chế độ sấy lá chùm ngây theo nguyên lý sấy bơm nhiệt
  1. LIEOU KIẾN CHÍNH, TRẦN THỊ KIM, NGUYỄN KỲ PHÙNG, NGUYỄN THỊ BẢY. Đánh giá ảnh hưởng của hoạt động khai thác cát đến độ ổn định của bờ sông đoạn hạ lưu cầu Mỹ Thuận
  1. PHẠM THẾ THƯ. Đặc trưng quần xã vi khuẩn với sức khỏe san hô
  1. ĐINH THỊ BÍCH LÂN, PHÙNG THĂNG LONG, NGUYỄN HOÀNG LỘC, TRẦN THUÝ LAN, LÊ QUỐC VIỆT, PHAN VĂN QUYẾT, HOÀNG TẤN QUẢNG. Tạo dòng và biểu hiện gien mã hoá protein Cp23 từ Cryptosporidium parvum
  1. PHẠM CÔNG KỈNH, TRẦN NGỌC HẢI, TRƯƠNG HOÀNG MINH. So sánh khía cạnh kỹ thuật và tài chính giữa các hình thức sản xuất tôm sú  (Penaeus monodon) thâm canh ở tỉnh Bến Tre
  1. NGUYỄN VĂN MẠNH, BÙI THỊ NGA. Nghiên cứu phương pháp rửa mặn bùn đáy ao nuôi thâm canh tôm thẻ Litopenaeus vannamei
  1. BÙI NGỌC THANH, NGUYỄN THỊ THU BÌNH, PHAN THỊ VÂN. Ấu trùng sán lá gan nhỏ (Clonorchis sinensi) trên cá mương (Hemiculter sp.) và cá thiểu (Cultrichthys erythropterus) tại Gia Viễn, Ninh Bình
  1. LÂM HỒNG PHƯƠNG, NGÔ HỮU TOÀN. Nghiên cứu chất lượng thịt của cá rô đầu vuông (Anabas testudineus Bloch, 1792) nuôi ở các độ mặn khác nhau
  1. ĐỖ ANH TUÂN, NGUYỄN HỮU TÂN. Tính đa dạng loài và đặc điểm cấu trúc rừng phòng hộ vùng hồ chứa nước Cửa Đặt, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa
  1. KHAMPHILAVONG KHANTHALY, TRẦN HỮU VIÊN, NGUYỄN TRỌNG BÌNH. Nghiên cứu đặc điểm cấu trúc một số trạng thái rừng tại tỉnh Bolykhamxay, nước CHDCND Lào
  1. VŨ MẠNH TƯỜNG, PHẠM VĂN CHƯƠNG. Một số tính chất vật lý của gỗ keo lai xử lý bằng dung dịch TiO­­2 với nồng độ khác nhau
  1. LÊ THỊ DIÊN, LÊ DOÃN ANH, PHAN TRỌNG TRÍ. Nghiên cứu xác định vai trò chỉ thị sinh thái của buớm (Lepidoptera: Rhopalocera) và ảnh hưởng của thời tiết đến loài bướm chỉ thị ở Vườn Quốc gia Bạch Mã
  1. TRẦN THỊ THU HÀ, BÙI VĂN TRƯỜNG. Khả năng tích luỹ các bon ở trạng thái rừng IIB tại phân khu phục hồi sinh thái Vườn Quốc gia Ba Bể

1. TRAN MANH CUONG, TRAN VAN QUANG, DAM VAN HUNG, NGUYEN THI HAO, TRAN DUY QUY. Research into the indentifying procedure for hybrid seed production of two – line combination HQ19
  1. DANG THI XUAN MAI, NGUYEN XUAN VIET. Assessment of genetic diversity of taro ( Colocasia esculenta (L.) Schott) using SSR DNA fingerprinting
  1. TRAN DANG VIET, NGUYEN VAN TOAN. Assessment survey results of harmful diseases on tea in Phu Ho, Phu Tho in 2013
  1. NGUYEN VAN KHIEM, VU HOAI SAM, PHUONG THIEN THUONG, TRIEU THI LINH, NGUYEN XUAN CANH. Development of DNA molecular markers related to various curcumin content levels of turmeric genotypes (Curcuma longa L.) in Viet Nam
  1. PHAM ANH TUAN, PHAM THI THANH TINH. Research on the application of lychee preservation technology by controlled atmosphere
  1. HO TUAN ANH. Study on the selected method of fermentation in non – alcohol beer production
  1. LE ANH DUC. Study on drying regime of moringa leaves by heat pump drying method
  1. LIEOU KIEN CHINH, TRAN THI KIM, NGUYEN KY PHUNG, NGUYEN THI BAY. Assessment of impacts of sand mining activities to river bank stability at downstream of My Thuan bridge
  1. PHAM THE THU. Features of bacterial community in coral health
  1. DINH THI BICH LAN, PHUNG THANG LONG, NGUYEN HOANG LOC, TRAN THUY LAN, LE QUOC VIET, PHAN VAN QUYET, HOANG TAN QUANG. Cloning and expression of gene encoding Cp23 protein from  Cryptosporidium parvum
  1. PHAM CONG KINH, TRAN NGOC HAI, TRUONG HOANG MINH. Comparison of technical and financial aspects in different intensive shrimp  (Penaeus monodon)  production systems in Thanh Phu district, Ben Tre province
  1. NGUYEN VAN MANH, BUI THI NGA. Studies on the method of salinity reduction of bottom sediments from intensive shrimp ponds (Litopenaeus vannamei)
  1. BUI NGOC THANH, NGUYEN THI THU BINH, PHAN THI VAN. Infection of small liver fluke, (Clonorchis sinensis) in Hemiculter sp. and Cultrichthys erythropterus at Gia Vien district, Ninh Binh province
  1. LAM HONG PHUONG, NGO HUU TOAN. Study on flesh quality of square – head climbing perch  Anabas testudineus cultured at different salinity levels
  1. DO ANH TUAN, NGUYEN HUU TAN. The species diversity and structure of the watershed forest at Cua Dat reservoir of Thuong Xuan district, Thanh Hoa province
  1. KHAMPHILAVONG KHANTHALY, TRAN HUU VIEN, NGUYEN TRONG BINH. Study on the structural characteristics of some forest status in Bolykhamxay province, Lao PDR
  1. VU MANH TUONG, PHAM VAN CHUONG. Some physical properties of  Acacia hybrid wood treated by  TiO­­2 solution with different concentrations
  1. LE THI DIEN, LE DOAN ANH, PHAN TRONG TRI. Study on identification of ecological indicator role of butterflies (Lepidoptera: Rhopalocera) and influence of weather on fluctuations of indicator butterfly species in Bach Ma National Park, Viet Nam
  1. TRAN THI THU HA, BUI VAN TRUONG. Capacity of carbon sequestration at the forest type IIB in rehabilitation sub – zone of Ba Be National Park